Muối Sấy Ngọc Yến vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

Tối ngày 14/03/2023 tại TP.HCM, Muối Sấy Ngọc Yến vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cùng 519 doanh nghiệp khác do người tiêu dùng bình chọn năm 2023.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 đã được đẩy lùi, cuộc khảo sát năm nay được đẩy mạnh gia tăng phần trực tiếp phỏng vấn bên cạnh khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 61.000 lượt bình chọn cho các doanh nghiệp, từ: Khảo sát trực tiếp các điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng cùng lúc diễn ra tại những thành phố trực thuộc trung ương là các trung tâm kinh tế của các vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ…). Khảo sát trực tuyến (online) thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

Đối với Muối Sấy Ngọc Yến, nhận danh hiệu này chính là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và CB-CNV trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng – an toàn, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng và cảm nhận được “Hương Vị Tuyệt Hảo Trong Từng Bữa Ăn”.

Theo bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, bước qua năm thứ 27 – Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn tiếp tục phát huy những giá trị bền vững vốn có là chương trình xúc tiến trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh, tạo động lực thúc thúc đẩy và cổ vũ hiệu quả nhất cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Đồng thời, tạo động lực thúc thúc đẩy các doanh nghiệp nâng chất sản phẩm, phát triển thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững. Là cầu nối sản phẩm của doanh nghiệp với hệ thống các nhà bán lẻ trong và ngoài nước. Bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển thực sự về chiều sâu. Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng cảm nhận, độ bền, giá cả, mà các yếu tố như an toàn sử dụng, sản phẩm tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc – xuất xứ, hay công dụng, tính năng sản phẩm, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng.. là các yếu tố rất được người tiêu dung quan tâm, đặc biệt đối với sản phẩm nhóm ngành thực phẩm, đồ uống.