CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Muối Sấy Ngọc Yến sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I. Lý do chấp nhận đổi trả

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

– Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của Muối Sấy Ngọc Yến.

– Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên sản xuất của Muối Sấy Ngọc Yến.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, catalogue…)

2. Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.

– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

3. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng của Muối Sấy Ngọc Yến:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Hotline chăm sóc khách hàng của Muối Sấy Ngọc Yến

– Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Muối Sấy Ngọc Yến.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười ngày) ngày tính từ ngày Muối Sấy Ngọc Yến nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, như:

– Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.

– Số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

1. Phương thức hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của Muối Sấy Ngọc Yến  căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet.

– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Muối Sấy Ngọc Yến.

2. Thời gian xử lý

– Muối Sấy Ngọc Yến sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Muối Sấy Ngọc Yến  nhận lại sản phẩm.

– Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Muối Sấy Ngọc Yến  sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi Muối Sấy Ngọc Yến nhận được sản phẩm.

Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại Hotline: 0888829498

Trân trọng cảm ơn!